Bánh trung thu hình thú dành cho thiếu nhi

bánh trung thu thiếu nhi

Tết Trung Thu là ngày lễ mà mọi thành viên trong gia đình dù bất cứ đâu cũng sẽ trở về sum vầy bên người thân của mình, cùng nhau đoàn tụ, quây quần trò chuyện, uống trà, ăn bánh trung thu và ngắm vầng trăng sáng trên cao.

Bên cạnh những chiếc bánh có kiểu dáng hình bánh trung thu vuông hay tròn truyền thống, món ăn quen thuộc này còn có kiểu dáng hình động vật ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số dòng bánh trung thu hình thú đặc biệt và dễ thương.

bánh trung thu hình con vật dành cho thiếu nhi 1

Bánh trung thu con heo:

Một trong những mẫu bánh hình thú quen thuộc và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay chính là sản phẩm hình heo dễ thương, đáng yêu, mang ý nghĩa đặc biệt trong mùa Trung Thu mỗi năm.

Người ta thường tặng những chiếc bánh được làm thành heo mẹ và bầy heo con nhỏ xinh đang quây quần xung quanh, thể hiện tình cảm gia đình, tình thân gắn kết với mong ước có cuộc sống ấm no, sung túc.

Bánh con heo có hương vị thơm ngon, mềm và ngọt, thích hợp sử dụng làm quà tặng trung thu cho thiếu nhi, tạo sự thích thú và vui vẻ cho các bé vào khi thưởng thức trong mùa Trung Thu.

Không chỉ dành cho thiếu nhi, bạn có thể sử dụng bánh hình con heo làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè để thể hiện lời chúc gia đình hạnh phúc, con cháu sum vầy, cuộc sống an lành.

Bánh trung thu con cá:

Bánh hình con cá cũng là kiểu dáng phổ biến được người tiêu dùng ưa chuộng. Với hình ảnh cá chép hóa rồng, người ta thường dùng cá chép để thể hiện sự kiên trì vượt khó, niềm hy vọng, sự may mắn và thành đạt

Hình ảnh cá chép thường xuất hiện ở khắp nơi trong dịp tết Trung Thu, từ chiếc lồng đèn đến những chiếc bánh dẻo, nướng thơm mùi đặc trưng, vỏ mềm màu vàng cùng nhân đủ loại.

Tặng bánh này cho trẻ em không chỉ tạo sự thích thú khi ăn mà còn là lời chúc may mắn, mong muốn con có lòng kiên trì vượt khó trong mọi việc.

Bạn cũng có thể tặng bánh cá chép cho đồng nghiệp và bạn bè để thể hiện lời chúc thành công, thăng tiến trong công danh sự nghiệp.

Bánh trung thu hình con vật khác:

Bên cạnh hai con vật trên, ngày nay người ta còn sáng tạo ra nhiều kiểu dáng động vật vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh như hình con gấu, con chim cánh cụt, con rùa, con thỏ, 12 con giáp

Những chiếc bánh hình các loại động vật này thường là bánh nướng hay dẻo, có phần nhân đa dạng và phong phú như đậu xanh, phô mai, cà phê, trà xanh, hạt sen, đậu đỏ…

Bánh trung thu hình nhân vật hoạt hình

Để thu hút sự chú ý của các bé thiếu nhi, trên thị trường còn xuất hiện những chiếc bánh đầy màu sắc, được mô phỏng theo các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Minion, mèo Kitty, Doraemon, chim Angry Bird…

Một số bánh trung thu hình thú của các thương hiệu nổi tiếng:

Brodard là thương hiệu nổi tiếng tại Sài Gòn, được các khách hàng tín nhiệm và yêu thích, có đa dạng chủng loại bánh dành cho nhiều đối tượng khách hàng.

Những chiếc bánh trung thu hình thú của Brodard là dòng bánh thiếu nhi gồm 3 loại thơm ngon, hấp dẫn, có kiểu dáng ngộ nghĩnh đáng yêu của động vật như gấu, heo con, mèo…

banh trung thu hinh thu cua brodard 2
Bánh hình thú Brodard đều có phần nhân đậu xanh chay thơm ngọt mà không ngấy, được đánh nhuyễn mịn màng, sử dụng đường có lợi cho sức khỏe, bảo vệ an toàn cho người thưởng thức, nhất là các bé thiếu nhi

Không chỉ Brodard, Kinh Đô cũng có dòng bánh nướng hình thú cực hấp dẫn, cũng dành cho đối tượng là trẻ em nhưng phần nhân lại đa dạng và hấp dẫn hơn.

Bánh trung thu hình thú dành cho thiếu nhi 3

Bánh thiếu nhi Kinh Đô gồm hai kiểu dáng động vật như bánh trung thu con cá, con heo vàng, cá chép với nhân socola sữa thơm ngon, béo ngọt và bánh heo vàng nhân phô mai hấp dẫn, độc đáo.

Liên hệ địa chỉ bán giá bánh brodard trung thu hình con vật chính hãng để được lựa chọn các loại bánh mà gia đình cần cho bé.