[Top List] Những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng và ngon nhất 2023

Nhắc tới tết Trung Thu là người ta thường nhớ đến việc phá cỗ, đốt đèn lồng, thưởng thức bánh trung thu thơm ngon, hấp dẫn cùng tách trà nóng, ngắm ánh trăng sáng tỏa bên ngoài cùng gia đình.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đều dành nhiều công sức trong việc làm ra những chiếc bánh cao cấp có hương vị hấp dẫn, thân thuộc. Hãy tham khảo top 12 thương hiệu bánh trung thu ngon nhất tại Việt Nam sau đây để thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng Sài Gòn:

Top 1: Thương hiệu Givral

Nhắc đến thương hiệu nổi tiếng, không thể nào không nói đến Givral, hãng bánh ngọt có xuất xứ từ Pháp với chất lượng bánh thơm ngon, tươi mới, không có chất bảo quản hay bất kỳ chất phụ gia độc hại nào.

thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng 1

chiếc bánh của Givral được làm khá mỏng, vàng ươm hấp dẫn, phần nhân là sự kết hợp giữa trứng muối bùi cùng các nguyên liệu tự nhiên, tinh khiết, được chọn lọc kỹ càng, tạo ra hương vị đặc trưng riêng biệt, béo thơm, ngọt mà không ngán.

Trên bề mặt của từng chiếc bánh trung thu Givral được trang trí họa tiết hình hoa cách điệu nổi bật, công phu, mang tính thẩm mỹ cao, được khách hàng vô cùng ưa chuộng và tin dùng.

Top 2: Thương hiệu Kinh Đô

Nếu hỏi người dân Việt Nam các thương hiệu bánh nổi tiếng mà họ thường ăn thì câu trả lời đầu tiên đều nói đến Kinh Đô, hãng bánh đã trở nên quen thuộc trong ký ức tuổi thơ của mỗi người.

Những chiếc bánh trung thu của Kinh Đô được làm từ những nguyên liệu thực vật và động vật, được tuyển chọn, chắt lọc kỹ càng, sử dụng công thức đặc biệt, để tạo ra hương vị đậm đà, khéo léo và khó quên trong lòng người thưởng thức.

thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất 2
Lớp vỏ bên ngoài bánh  Kinh Đô được làm bằng bột gạo nếp, bột mì, bột gạo tẻ, phối hợp chung với khối nhân làm từ đậu xanh, trứng gà, trứng muối, mứt dừa, hạt sen, lạp xưởng…

Top 3: Thương hiệu Brodard

Nói đến thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Sài Thành, ngoài Givral, mọi người nhớ ngay đến Brodard, thương hiệu kết hợp ẩm thực của cả phương Đông và phương Tây, có hương vị độc đáo, mới lạ, vị nhân bánh phù hợp khẩu vị nhiều người.

thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất 3
Bánh trung thu Brodard là một trong những thương hiệu bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn, các sản phẩm thường được nhà cung cấp làm trong ngày nên luôn tươi ngon, mới mẻ, không sử dụng chất phụ gia, đường hóa học bên trong sản phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ Y tế. Phần nhân bên trong giàu chất dinh dưỡng, có đầy đủ các hương vị khác nhau thơm ngon từ nhân mặn, ngọt hay và nhân chay dành cho người ăn kiêng, ăn chay, thu hút sự chú ý của mọi khách hàng.

Những mẫu bánh trung thu chay ngon nhất của Brodard

Top 4: Thương hiệu Như Lan

thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất 4
Bánh trung thu Như Lan được người tiêu dùng đánh giá khá cao về hình thức bên ngoài lẫn hương vị của các nguyên liệu bên trong, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng khi thưởng thức.
Hình dáng bên ngoài của bánh được làm khá chuẩn xác, có dạng hình vuông, tròn, mang tính thẩm mỹ cao. Trên bề mặt bánh được trang trí họa tiết hoa lá được cách điệu công phu, tinh tế.
Hương vị bên trong cũng không quá ngọt cũng không quá lạt mà còn rất đậm đà, vừa ăn, sử dụng các thành phần khác nhau như bột, muối, đường, trứng, nhân,…, tạo ra những sản phẩm hấp dẫn và độc đáo.

Top 5: Thương hiệu Lafeve

Với đội ngũ nghiên cứu không ngừng sáng tạo, cải tiến công thức, sử dụng những nguyên liệu cao cấp, tinh khiết, những chiếc bánh trung thu Lafeve có sự kết hợp hài hòa giữa vỏ và nhân, tạo nên những chiếc bánh hấp dẫn, độc đáo.

thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất 5
Thương hiệu Lafeve luôn chú trọng đến từng chi tiết khi làm bánh, từ việc lựa chọn nguyên liệu cao cấp, thêm sự gia công khéo léo, thiết kế kiểu dáng trên từng hoa văn, thể hiện sự tinh tế, kết hợp hài hòa phong cách hiện đại xen lẫn truyền thống.

Vỏ bánh khá mỏng, bọc phần nhân được nướng bên trong, sử dụng công nghệ tiên tiến, tạo nên những chiếc bánh vàng mềm thơm ngon, mang nét đặc trưng riêng về hương vị.

Top 6: Thương hiệu Windsor

Những chiếc bánh Windsor được thiết kế lấy ý tưởng từ những biểu tượng văn hóa điển hình Á Đông, kết hợp hài hòa nhiều hương vị từ truyền thống đến hiện đại, gồm một số loại nhân phổ biến như đậu xanh, đậu đỏ, dừa, hạt sen, trà xanh, mè đen, tiramisu, gà quay, vi cá…

thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất 6
Với kiểu dáng hình tròn quen thuộc, bánh trung thu Windsor với lớp vỏ bánh và nhân được hòa quyện hoàn hảo giữa các yếu tố tinh tế, không chỉ là thức ăn tinh thần không thể thiếu mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa trong những ngày giữa thu tiết trời xanh mát này.

Top 7: Thương hiệu Phúc Long

Những chiếc bánh trung thu Phúc Long được chăm chút từ khâu chọn nguyên liệu, đổ khuôn, nướng bánh, tạo nên nhiều hương vị khác nhau, pha lẫn giữa nét truyền thống và hiện đại của người Việt Nam.
thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất 7
Với nhiều chủng loại hương vị, màu sắc khác nhau như bánh Trà xanh hương thu, Mè đen hương sữa, Hạt sen bách ngọc, Hoa hồng, bánh tươi…, được gói ghém bên trong bao bì sang trọng và bắt mắt, thích hợp làm quà để biếu tặng

Các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Top 8: Thương hiệu Hữu Nghị tại Hà Nội

Bánh trung thu Hữu Nghị được làm từ các thiết bị sản xuất dây chuyền hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu truyền thống, có nguồn gốc 100% tự nhiên và các sản vật của nhiều vùng miền như Bột nếp cái hoa vàng Bắc Bộ, hạt sen Quảng Bá, quất Nghi Tàm, hoa bưởi Diễn…

thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất 8
Những chiếc bánh Hữu Nghị được người tiêu dùng yêu thích nhờ sử dụng đường không năng lượng, đảm bảo chỉ số đường huyết thấp, có độ ngọt nhẹ, phù hợp với khẩu vị của đa số người tiêu dùng.
Không chỉ sử dụng tinh chất hoa bưởi tạo hương thơm thanh khiết, mà còn được bảo quản bằng công nghệ khí sạch và gói than hoạt tính hút oxy.

Top 9: Thương hiệu Daewoo

Hộp bánh trung thu Daewoo được làm bằng hợp kim hoàn thủ công đắt giá với các chi tiết bên trên được cách điệu cầu kỳ, hứa hẹn sẽ là tặng phẩm sang trọng và ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè và đối tác…

thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất 9
Mỗi chiếc bánh nướng được chăm chút kỹ lưỡng nhờ tâm huyết và đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân tại khách sạn Hà Nội Daewoo với lớp vỏ bánh vàng óng, thơm mềm, hòa quyện cùng 6 loại nhân ngọt dịu, làm từ nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết kết hợp cùng trứng muối đậm đà, hấp dẫn.

Top 10: Thương hiệu Thu Hương

Những chiếc bánh trung thu Thu Hương không chỉ mang hương vị thơm ngon, quyến rũ, mới lạ, thường được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín, kết hợp với bí quyết tinh túy của các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm, là món quà trang trọng và ý nghĩa để bạn gửi tặng những người yêu quý.

thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất 10
Những sản phẩm của Thu Hương làm từ nguyên liệu như bột, trứng, đậu xanh, hạt sen, thịt…, được tuyển chọn kỹ lưỡng và ký hợp đồng với các doanh nghiệp uy tín, tạo nên những chiếc bánh không chỉ sang trọng về mặt hình thức mà vẫn giữ được hương vị đậm đà bản sắc dân tộc.

Bánh Thu Hương có nhiều loại nhân đa dạng, phong phú, giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn hương vị phù hợp với vị giác của mình.

Top 11: Thương hiệu Tràng An

Được lấy cảm hứng từ công thức cổ truyền mang đúng hương vị mùa thu của Hà Nội, những người thợ làm bánh tại Tràng An đã khéo léo tạo nên những chiếc bánh có hương thơm nhè nhẹ của hoa bưởi, dìu dịu của hương cốm làng Vòng và vị bùi ngọt của sen Tây hồ,…

thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất 12
Quy trình làm bánh trung thu Tràng An được sản xuất với dây chuyền công nghệ cao, sử dụng nguyên liệu làm bánh tươi ngon, không sử dụng phẩm màu, chất phụ gia hay hóa chất khác, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Top 12: Thương hiệu Bảo Phương

Những chiếc bánh trung thu Bảo Phương đều được làm theo phương pháp cổ truyền, không sử dụng chất bảo quản và vẫn luôn giữ hương vị đậm đà phong cách truyền thống với nguyên liệu đa dạng như mỡ lợn, lá chanh, mứt sen, lạp xưởng, hạt dưa, mứt bí…

thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất 12

Lớp vỏ bánh Bảo Phương làm bằng lượng bột nếp, được nhào nặn và trải qua nhiều công đoạn khác nhau, phối hợp chung với phần nhân bánh đa dạng và phong phú.

Tham khảo thêm dòng bánh hiện đại Bánh trung thu Tài Thông Malaysia

Chắc hẳn bạn đã có thương hiệu bánh yêu thích của riêng mình rồi, trung thu sắp đến rồi, hãy thưởng thức bánh cùng nhưng người thân yêu nhất của mình nhất.