Các loại bánh trung thu chay của Brodard được yêu thích nhất

Bánh trung thu là một trong những loại bánh đặc trưng và quen thuộc vào những ngày tết trung thu hay còn gọi là tết sum vầy – tết của tình thân hoặc tết thiếu nhi. Bánh có lớp vỏ bóng màu vàng ươm và nhân bánh cũng khá đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, loại bánh không thể thiếu vào đêm phá cỗ.

Dựa theo khảo sát cho thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau như: bánh nướng, bánh dẻo, rau câu, bánh hiện đại vv.

Và giờ đến bánh trung dành cho những người ăn chay, loại bánh đang được ưa chuộng gần đây với Vậy bánh trung thu chay của Brodard có những điều thú vị gì không chỉ giới trẻ mà còn có các người dùng ở độ tuổi trung niên ưa thích đến như vậy. Hãy cùng nhau khám phá các bạn nhé.

Các loại bánh trung thu chay của Brodard được yêu thích nhất trong mùa trung thu năm nay:

Bánh chay loại bánh dành riêng cho những khách hàng ăn chay có thể sử dụng với các loại nhân như: hạt sen, đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ, tiramisu, mè đen vv….. mỗi loại đều có một hương vị và độ hấp dẫn khác nhau. Chính vì thế người dùng có thể thoải mái lựa chọn như các loại bánh ngon giá rẻ nhân mặn khác.

Những loại bánh chay của Brodard:

Bánh trung thu chay hạt sen

– Theo nghiên cứu cho thấy những người đang trong trạng thái stress hoặc mất ngủ thi khi dùng những món ăn có hạt sen sẽ giúp cho não bộ của người đó sẽ được thoải mái hơn và sẽ đi vào giấc ngủ một cách ngon giấc, ngoài ra còn nhiều công dụng khác nữa.

– Chính vì hạt sen có nhiều công dụng nên được dùng để làm bánh, nấu cháo, nấu chè vv…. Những thợ làm bánh của Brodard đã không ngừng sáng tạo và dùng hạt sen làm nhân bánh.

– Khi ăn bánh người dùng sẽ cảm nhận được vị ngọt bùi của hạt sen cùng lớp vỏ ngọt hòa quyện với nhau tạo thành một chiếc bánh cực ngon.

Bánh trung thu khoai môn

– Khoai môn có tác dụng giúp cho sức khỏe của người dùng được cải thiện như: hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm lượng đường huyết trong máu, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ da, tăng cường thị lực, tăng tuần hoàn cơ thể, giảm huyết áp, hỗ trợ hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch…

– Để đổi mới khẩu vị cho người ăn chay, giờ đây đã có thêm bánh khoai môn, dòng bánh mới nhất của Brodard năm nay.

– Tuy là dòng chay nhưng một chiếc bánh chứa đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể người. Nằm trong Top những dòng bánh trung thu chay được yêu thích nhiều nhất hiện nay.

Bánh trung thu chay đậu đỏ

– Đậu đỏ là một loại ngũ cốc quen thuộc trong cuộc sống, sinh hoạt hang ngày của mỗi chúng ta. Không chỉ là ngũ cốc thông thường mà nó còn có nhiều công dụng khác như: tốt cho những người mắc bệnh tim mạch, tiêu hóa và được sử dụng để phục vụ cho việc làm đẹp của các chị em phụ nữ từ xa xưa đến nay.

– Ngoài ra đậu đỏ còn được sử dụng làm nhân bánh mang lại cảm giác mới lạ cho người dùng trong mùa trung thu năm nay. Những ai là tín đồ của những hạt đậu đỏ thì hãy tìm và dùng thử loại bánh này nhé.

Bánh trung thu mè đen

– Bánh mè đen một trong những dòng bánh chay được yêu thích nhất hiện nay. Hương vị tuyệt vời dành cho những ai ưa thich bánh chay.

– Độ béo của mè đen hòa với vị ngọt cuả vỏ bánh, mang đến cho người dùng cảm giác lạ miệng và thích thú khi thương thức loại bánh này.

Bánh trung thu đậu xanh

– Bánh  chay đậu xanh là dòng bánh khá quen thuộc đối với người dùng trong mỗi mùa trung thu. Tuy là loại bánh cũng nhưng cũng rất được nhiều người lựa chọn.

– Vỏ bánh tươi xốp bên ngoài kết hợp với nhân đậu xanh mềm mịn mang lại cho người dùng cảm giác ngọt nhẹ mỗi khi ăn.

– Bánh không quá ngọt cũng không quá nhạt, phù hợp với mọi lứa tuổi và không hề kén chọn người dùng.

Tiramisu trà xanh

bánh trung thu Tiramisu trà xanh

Tiramisu trà xanh là dòng bánh mang nét đặc trưng riêng của Brodard với sắc xanh tự nhiên, mặt bánh dẻo mịn, hương thơm phảng phất của trà xanh hòa quyện vào vị ngọt thanh của sô-cô-la… thôi thúc vị giác của cả những thực khách sành ăn nhất. Tiramisu trà xanh của Brodard hấp dẫn từ màu sắc đến hương vị thanh và dịu.

Tiramisu:

bánh trung thu chay của Brodard tiramisu

Với sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa phong vị hương cổ truyền phương Đông và sự hài hòa của cà phê – rượu nhẹ – pho mai phương Tây đã cho ra đời chiếc bánh tiramisu đầy ngẫu hứng với hương vị lạ hấp dẫn nhiều người. Với một số nguyên liệu chính như: đậu xanh, bột cacao, rượu Kahlua, creamcheese, thêm một muỗng cà phê mạch nha, chiếc bánh tiramisu sẽ đem đến cho bạn hương vị thật mới lạ. Bạn sẽ thấy hương vị socola ngấm qua lớp vỏ, phảng phất mùi cà phê, thêm cả lớp nhân bên trong mềm và thơm. Các hương vị đó hòa quyện với nhau tạo nên một “ thiên đường hương vị trong miệng bạn.”

Một số lưu ý khi chọn mua bánh trung thu:

– Bạn muốn có một chiếc bánh chất lượng thì trước khi mua bạn hay chọn những nơi có độ uy tín cao và được nhiều người nhận xét tốt.

– Khi mua bạn nên xem cẩn thận bao bì của bánh xem có đầy đủ thông tin về thành phần bánh, nơi sản xuất, hạn sử dụng hay không.

– Đặc biệt bạn không nên mua những chiếc bánh có bao bì không kín vì khi bao bị hở sẽ không thể tránh khỏi tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào không tốt cho sức khỏe.

>>>Bạn có thể tham khảo Giá bánh trung thu Brodard năm nay để lựa chọn mẫu bánh yêu thích của mình.

Bài viết liên quan:
Các loại bánh trung thu đặc biệt độc lạ phải thử
Mẹo giữ hương vị bánh trung thu Brodard được lâu