4 thương hiệu bánh trung thu được đánh giá là ngon nhất

Ngày “Tết Trung thu, Tết đoàn viên, Tết của tình thân” càng lúc càng có sức ảnh hưởng đến nhiều nước trong khu vực, ngày này được xem là ngày lễ đẹp trong năm trong đó có Việt Nam. Giữa thời tiết giao mùa, giữa những tháng làm việc trong năm ngày này giúp chúng ta hợp các thành viên trong sum hộp, nhâm nhi tách trà và thưởng thức những loại bánh hấp dẫn được bán vào mùa.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại bánh, giá cả về chất lượng, về nguồn gốc xuất xứ, kiểu dáng công nghiệp được bán tràn lan không rõ nguồn gốc…. và không đảm bảo vệ sinh. Những câu hỏi như: Bánh trung thu thu nào ngon?. Mua ở đâu ?. Lựa chọn các dòng bánh nào ? và hàng ngàn câu hỏi khác được nếu ra khi đi mua bánh.

Vậy làm thế nào để lựa chọn bánh trung thu ngon, nguyên liệu đảm bảo, giá hợp lý?

Để có được chiếc bánh trung thu ngon, nguyên liệu được đảm bảo, an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm không bị biến dạng, bao bì không rách, không bị hư bên trong và không có mùi khác lạ khi ăn, bảo quản đúng quy định trên của nhà sản xuất. Hiện nay thương hiệu bánh trên thị trường đang cạnh tranh lẫn nhau, với nhiều kiểu dáng mẫu mã và hương vị màu sắc ngày một được cải thiện, những dòng bánh bên dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn với độ uy tín và chất lượng được nhiều người hiện chọn cho mình.

Top 1: Bánh trung thu Như Lan

Với 50 năm tuổi thì chắc chắn người dùng sẽ không còn lo lắng bánh trung thu nào hiện nay ngon. Bánh Như Lan sản xuất theo quy trình khép kín, với các kỹ thuật hiện đại giúp chiếc bánh giữ được hương vị tự nhiên của nguyên liệu. Nguyên liệu  được chọn lọc kỹ càng, bao bì cũng được sử dụng loại tốt nhất để đảm bảo bảo quảng bánh tốt nhất trong một thời gian đây được coi là món quà hiện nay dành cho các mối quan hệ của mình.

thương hiệu bánh trung thu ngon 1

Top 2: Bánh trung thu Kinh Đô

thương hiệu bánh trung thu ngon 2

Là một tập đoàn lớn chuyên sản xuất bánh kẹo những chiếc bánh được đến tay người dùng. Với dây chuyền công nghệ cao, lịch sử hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo, bánh Kinh Đô được người tiêu dùng biết đến không chỉ bởi hương vị mà kiểu dáng bao bì, một chiếc bánh khá phù hợp cho biếu tặng cho các mối quan hệ xã hội của mình. Sang trong và kết hợp chút nhã nhặn của Kinh Đô là những quang tâm lựa chọn lớn của mọi người.

Top 3: Bánh trung thu Brodard:

Một dòng thương hiệu bánh với tên Brodard rất tây ra đời 1948, có một quy trình công nghệ từ Pháp, là thương hiệu được săn đón nhiều hiện nay. Với sự lấy lòng mọi người từ những chiếc bánh độc đáo nên nhận được khá nhiều cảm tình từ người dùng, được kết hợp giữa Tây và Ta một cách hoàn hảo nhất . Hoạ tiết khéo léo đã giúp bánh trung thu Brodard trở thành chiếc bánh sang trọng với người tiêu dùng. Với bảng giá bánh brodard hiện nay sẽ giúp mọi người chọn cho mình những chiếc bánh thích hợp với mọi sở thích và túi của mình.

Top 4: Bánh trung thu Givral:

thương hiệu bánh trung thu ngon 4

Giống như Brodard, dòng bánh Givral là một dòng bánh tươi tiếp theo được làm từ sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Được xuất sứ từ Pháp với một thương hiệu bánh tồn tại lâu đời có hơn 60 năm lịch sử. Được nhiều người lựa chọn, ưa chuộng là món quà tặng được nghĩ đến khi được chọn làm quà tặng cho mọi người trong dịp Tết trung thu.

Ai đã từng thưởng thức chiếc bánh Givral, sẽ biết được chiếc hương vị ngọt dịu béo béo, lớp vỏ dẻo mòng vàng tươi tạo nên đặt trưng của chiếc bánh.

Với những gợi ý bên trên hy vọng giúp bạn lựa chọn cho mình một dòng thương hiệu cho mình để có một món quà tặng ý nghĩa với mình hiện nay khi đã vào mùa trung thu.

Xem thêm các sản phẩm quà Tết tại đây: https://banhtrungthubrodard.com.vn/2023/09/hop-qua-tet.html