Mua bánh trung thu Brodard ở đâu?

Nằm trong top các hãng bánh trung thu nổi tiếng tại Việt Nam, Brodard – thương hiệu nổi tiếng từ Pháp, đã trở thành biểu tượng ẩm thực uy tín, được người tiêu dùng ưa chuộng hàng thế kỷ qua

Mua bánh trung thu Brodard ở đâu ngon và uy tín là vấn đề mà mọi khách hàng yêu thích sản phẩm của thương hiệu này quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. Để giải quyết câu hỏi trên, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

Giới thiệu về thương hiệu:

thuong hieu brodardBrodard là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng được thành lập từ năm 1948, đi đầu trong việc áp dụng kỹ thuật và công nghệ sản xuất bánh tiên tiến của Pháp tại Việt Nam. Thương bánh tươi được đánh giá khá cao với nghề làm bánh thủ công trong nước.

Trong suốt 70 năm phát triển tại mảnh đất Sài Gòn tấp nập này, Brodard đã trở thành biểu tượng ẩm thực uy tín, luôn tuân thủ các chính sách và quy trình nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm của bộ Y tế, làm hài lòng hàng triệu khách hàng gần xa

Các sản phẩm của Brodard:

Trước khi muốn biết mua bánh trung thu ở đâu có bánh Brodard ở đâu ngon, bạn cần tìm hiểu những sản phẩm hiện đang có tại thương hiệu.

Các sản phẩm luôn được làm trong ngày, đảm bảo luôn tươi ngon, được đầu tư kỹ càng trong quá trình làm bánh, không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, thương hiệu này đã định hình gu ẩm thực mang phong cách phương Tây trong từng sản phẩm. Từ bánh Tây hương vị Pháp nồng nàn đến các loại bánh Việt theo phong cách rất “Tây”.

Tuy có hương vị mang phong cách phương Tây, Brodard chọn cách đi riêng khi tìm về những nguyên liệu được chắt lọc từ văn hóa Việt Nam, tạo nên những chiếc bánh Á Âu hấp dẫn, đẹp mắt.

Chủng loại bánh Pháp của Brodard rất đa dạng và phong phú như paté chaud, croissant, muffin, bánh gateaux, tiramisu… , lấy niềm đam mê làm đầu và sự kỳ công trong từng công đoạn chế biến của những người thợ bánh có kinh nghiệm lâu năm.

Bánh kem Brodard:

Đây là thương hiệu có thương hiệu lâu đời trong việc sản xuất bánh kem, đặc biệt là bánh sinh nhật với kiểu dáng luôn được trang trí đơn giản, màu đơn sắc hoặc tông xuyệt tông và mùi vị hấp dẫn, khó quên

Bánh kem tuy không quá đa dạng về mẫu bánh như một số thương hiệu phổ biến khác, nhưng hầu như tất cả các mẫu bánh kem của thương hiệu đều được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ từ bên ngoài đến cốt bánh.

Bánh trung thu Brodard:

Không chỉ nổi tiếng về bánh kem, Brodard còn là thương hiệu sản xuất bánh trung thu với chất lượng thơm ngon, tuyệt hảo, kết hợp hài hòa ẩm thực của cả phương Đông và phương Tây.

banh trung thu brodard
Vẻ bên ngoài chiếc bánhđược thiết kế khá cầu kỳ, công phu và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay đầy tài hoa của nghệ nhân làm bánh với bề mặt được trang trí bằng những họa tiết cách điệu, mềm mại, mang tính thẩm mỹ cao.

Không chỉ xem trọng về hình thức bên ngoài, hương vị bên trong mang đặc trưng riêng của Brodard, chẳng hạn như: bánh Tiramisu, Tiramisu trà xanh, trà xanh hạt sen…, mang cho bạn trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời.

Với đầy đủ các hương vị khác nhau từ nhân mặn, nhân ngọt hay cả nhân bánh chay dành cho người ăn kiêng, đều rất thơm ngon, bổ dưỡng, giá trị dinh dưỡng cao, thu hút sự chú ý của mọi thực khách.

Khi thưởng thức bánh, nhờ hương vị đậm đà, tự nhiên, ngọt vừa phải, hòa quyện giữa các nguyên liệu khác nhau, khiến người ăn không cảm thấy ngán khi thưởng thức.

Là dòng bánh có chất lượng hấp dẫn, đẳng cấp, nhưng giá thành của sản phẩm vô cùng hợp lí và phải chăng, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Đặc biệt, với mỗi loại nhân khác nhau, bánh sẽ có mức giá khác nhau.

Bánh trung thu brodard mua ở đâu?

Muốn biết mua bánh trung thu Brodard ở đâu ngon uy tín, bạn có thể tham khảo hệ thống hơn 15 chi nhánh hệ thống cửa hàng tại TPHCM, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vấn đề câu hỏi này “bánh trung thu mua ở đâu ngon?” luôn đề nhắc đến khi tới mùa Tết Đoàn Viên.

Nếu bạn muốn tìm mua tại Bình Tân với chi nhánh gần nhất tại đây. Liên hệ với Sông Đáy Brodard – nhà cung cấp bánh trung thu Brodard cao cấp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Tìm hiểu về Sông Đáy:

song day brodard

Với 13 năm kinh nghiệm, Sông Đáy luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt những năm vừa qua, cam kết cung cấp bánh chính hãng với chiết khấu cao, có hóa đơn VAT.

Sông Đáy đảm bảo luôn miễn phí giao hàng tận nơi, được đổi trả lại hàng nếu chất lượng khi mua bánh trung thu làm quà tặng gặp bất cứ gì.

Thông tin đặt mua bánh trung thu Brodard để nhận mức chiếc khấu cao

+ Giao hàng tận nơi miễn phí tại TPHCM

+ Chiết khấu hấp dẫn

+ Được đổi trả nếu không đúng chất lượng

+ Có xuất hóa đơn VAT

Liên hệ vào số 0931 204 929 để đặt mua bánh

Địa chỉ: Tầng 2, 569/2 Lê Trộng Tấn, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TPHCM

Website chính thức: banhtrungthubrodard.com.vn

Các chi nhánh hệ thống cửa hàng Brodard khác:

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ mua bánh trung thu ngon ở sài gòn các chi nhánh hệ thống cửa hàng brodard khác tại:

Bến Nghé, Q. 1

CTM8 – Quận 10

ĐỒNG KHỞI – Quận 1

NGUYỄN THIỆP – Quận 1

MẠC THỊ BƯỞI – Quận 1

NGUYỄN TRÃI – Quận 5

NGUYỄN TẤT THÀNH – Quận 4

LÊ VĂN SỸ – Quận Phú Nhuận

TRẦN HƯNG ĐẠO – quận 1

BẠCH ĐẰNG – Quận Bình Thạnh

QUANG TRUNG – Quận Gò Vấp

HẬU GIANG – Quận 6

PHAN ĐÌNH PHÙNG – Q. Phú Nhuận

LÊ ĐẠI HÀNH – Quận 11

TRƯỜNG CHINH – Quận Tân Bình

HAI BÀ TRƯNG – Quận 1

THÀNH THÁI – Quận 1

Với những chia sẻ trên, bạn có thể biết thêm thông tin để trả lời câu hỏi mua bánh trung thu Brodard ở đâu và tìm mua sản phẩm, cùng gia đình thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn của thương hiệu vào mùa Trung Thu sắp tới.

Nội dụng gia đình có thể đọc thêm:

Cách làm bánh trung thu thập cẩm truyền thống Ngon Bổ Rẻ
Brodard bánh trung thu vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại