Các loại vỏ hộp bánh trung thu cao cấp bạn nên mua

Tết Trung Thu hay còn gọi là ngày tết đoàn viên, được mọi đối tượng từ già trẻ lớn bé mong đợi và yêu thích. Bên cạnh việc phá cỗ ngắm trăng, rước đèn lồng, nước ta còn có phong tục tặng bánh trung thu như là món quà đong đầy câu chúc an lành đến người nhận.

Để thể hiện sự tri ân, lòng báo hiếu, tình cảm thân thương đến gia đình, bạn bè…, những hộp bánh trung thu cao cấp được thiết kế trang nhã, màu sắc tinh tế, với nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Khi tạo ra những chiếc bánh chất lượng, thơm ngon, để đóng gói gửi đến người tặng, bạn cần phải có vỏ hộp chắc chắn để đảm bảo bánh không bị vỡ nát hay bị không khí tràn vào làm hư.

Bên cạnh việc bảo vệ sản phẩm, khi đựng vào những mẫu hộp bánh cao cấp, lịch sự sẽ làm nâng giá trị của bánh lên nhiều hơn so với khi đựng trong những chiếc bao bì nilon bình thường.

Biếu hộp bánh trung thu đẹp mắt, màu sắc tinh tế cho người thân thiết sẽ thể hiện sự trân trọng, lòng kính trọng, quý mến và lời chúc an lành, hạnh phúc của người gửi đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…

Tại sao các nhà sản xuất đầu tư thiết kế vỏ hộp bánh trung thu đẹp?

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, hình thức bên ngoài cũng rất quan trọng. Việc đặt bánh trong những chiếc hộp đẹp mắt, sang trọng, lịch thiệp sẽ tăng khả năng khách hàng đặt sự chú ý và niềm tin vào sản phẩm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nắm bắt được điều đó, các nhà sản xuất thông minh đã đầu tư nhiều hơn trong việc thiết kế vỏ hộp như là bộ mặt của sản phẩm để khách hàng có thể nhận diện thương hiệu của họ giữa muôn ngàn dòng bánh trên thị trường, giúp giữ vững và khẳng định thương hiệu của mình theo năm tháng.

Để phù hợp với xu thế thời đại ngày nay, các doanh nghiệp đã tỉ mỉ, kỹ lưỡng từ giai đoạn lên ý tưởng đến khi thiết kế hộp bánh sao cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu mà họ muốn tạo dựng.

Ngay cả giai đoạn lựa chọn chất liệu vỏ hộp để in ấn, gia công cũng được đầu tư kỹ càng, tốn không ít thời gian và tâm trí của các doanh nghiệp.

Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua hộp bánh cao cấp như một phương pháp marketing khá tốt bởi tính trực tiếp trong ánh nhìn đầu tiên của người tiêu dùng trước khi quyết định mua sản phẩm của công ty.Hiện thực số liệu chứng minh rằng 30 % doanh thu bán hàng đều bắt nguồn từ những vỏ hộp đẹp mắt, tinh tế, cuốn hút người mua.

Các vỏ hộp bánh trung thu cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng

Để biết được nhiều vỏ hộp bánh đẹp, sang trọng và cao cấp, hãy điểm qua một số con cưng của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay được khách hàng tin dùng.

Vỏ hộp Brodard:

Nói đến vỏ hộp bánh trung thu cao cấp Brodard, không ai mà không nhớ đến Brodard, thương hiệu luôn dẫn đầu thị trường về thiết kế hộp bánh sang trọng và đẳng cấp, gây cuốn hút biết bao khách hàng

Brodard đã thông qua lựa chọn tỉ mỉ, tích hợp tất cả các chất liệu như giấy, da, vải, gỗ, nhựa để tạo ra những mẫu hộp chất lượng, vừa giúp sản phẩm không bị hư hại do các tác nhân bên ngoài, vừa nâng cao giá trị của từng chiếc bánh bên trong.

Không chỉ đầu tư về chất liệu, Brodard còn thiết kế kiểu dáng vỏ hộp với tông màu chủ đạo được thay đổi theo mỗi năm cùng những hoa văn, hình ảnh ý nghĩa được trang trí phù hợp tinh tế, trang nhã bên trên.
Mỗi năm, Brodard đều tạo ra một chủ đề riêng đầy ý nghĩa và từ đó cho ra đời những mẫu hộp bánh sang trọng, tinh tế, thích hợp làm quà tặng cao cấp cho thương yêu vào mỗi dịp Trung Thu.

>>Xem chi tiết: Mẫu hộp bánh trung thu Brodard mới nhất

Hộp bánh Givral – rực rỡ, sang trọng

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng được các khách hàng yêu thích, Givral thường đầu tư khá mạnh trong việc sản xuất những mẫu hộp bánh chất lượng, kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, cuốn hút.

vỏ hộp bánh trung thu cao cấp 2

Khác với Brodard, nền của những mẫu hộp bánh cao cấp của Givral thường rất rực rỡ, được phối hợp hài hòa, đa dạng nhiều màu sắc, với tông chủ đạo được thay đổi qua mỗi năm.

Givral thường sử dụng hình ảnh những loài hoa lung linh, trang nhã khác nhau làm hoa văn được trang trí trau chuốt từng chi tiết đẹp mắt, sang trọng trên mặt hộp như gửi lòng tri ân, thương mến đến khách hàng đã tin dùng bao năm qua.

Với những mẫu hộp bánh đẹp mắt, tinh tế, thu hút sự chú ý ngay từ ánh nhìn vào, khách hàng sẽ cảm thấy yêu thích và tự hào khi đem sản phẩm của Givral trao tặng cho những người thân yêu.

Mẫu hộp Kinh Đô – truyền thống ý nghĩa

Cũng là một trong những thương hiệu đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng bánh bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài, những hộp bánh trung thu của Kinh Đô nổi tiếng với thiết kế mang phong cách riêng biệt, đậm chất truyền thống dân tộc.

vỏ hộp bánh trung thu cao cấp 3

hộp bánh kinh đô

Những mẫu hộp của Kinh Đô đều sử dụng hình ảnh liên quan đến trung thu như lồng đèn, mặt trăng, hoa sen, cá chép,… được trang trí nổi bật, tinh tế và trang nhã trên nền đỏ truyền thống không thay đổi.
Bên cạnh đó, Kinh Đô còn cho ra đời những mẫu hộp cao cấp mang cái tên đậm chất Trung Thu “Trăng Vàng”, gồm nhiều kiểu dáng, màu sắc thanh lịch khác nhau, mang lời chúc với ý nghĩa đặc biệt.

Mỗi mẫu hộp Trăng Vàng đều được ví như một loại đá quý với màu sắc tượng trưng, thể hiện câu chúc bình an, khỏe mạnh, hạnh phúc của người tặng gửi đến người thân, bạn bè quen thuộc…

Hoặc có thể tim hiểu dòng bánh nhập khẩu Tài Thông tại đây: https://banhtrungthubrodard.com.vn/2023/08/gia-banh-trung-thu-tai-thong.html

Với những mẫu hộp bánh trung thu vừa đẹp và sang trọng trên, bạn có thể yên tâm sử dụng làm quà tặng bày tỏ tấm lòng kính thương, lời chúc ý nghĩa đến những người thân yêu của mình trong mùa tết đoàn viên sắp tới.

Tìm hiểu về các thương hiệu bánh Tết trung thu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam