3 hương vị Bánh trung thu Tiramisu của Brodard cực ngon

Bánh trung thu Tiramisu Brodard là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa hai dòng ẩm thực Đông và Tây, giữa truyền thống và hiện đại, là sản phẩm cao cấp, nổi bật, được mọi người hiện nay vô cùng yêu thích và thưởng thức

Để biết tại sao dòng bánh trung thu này lại được người tiêu dùng yêu thích hiện nay, hãy tham khảo những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về hương vị Tiramisu

Tiramisu là món bánh ngọt tráng miệng nổi tiếng hiện nay, có nguồn gốc từ Ý. Vị bánh mềm ẩm, thanh ngọt nhẹ nhàng pha lẫn chút nồng nàn của hương rượu, rất được giới trẻ hiện nay yêu thích thưởng thức.

Những chiếc bánh Tiramisu là sự kết hợp hài hòa giữa các lớp bánh quy Savoiardi hương cà phê xếp chồng lên nhau, xen giữa hỗn hợp phô mai Mascarpone, rượu Rum, trứng, đường được đánh bông và rắc bột cacao bên trên mặt.

Giới thiệu thương hiệu Brodard

Brodard là thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay, có bề dày kinh nghiệm gần 70 năm phát triển, không ngừng nỗ lực, đổi mới, cải tiến với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, cho ra đời không ít hương vị độc đáo, hấp dẫn.

Thương hiệu Brodard kế thừa nhiều kỹ thuật và công nghệ sản xuất bánh ngọt tiên tiến của Pháp với chủng loại đa dạng, mang hương vị đặc trưng riêng như paté chaud, croissant, muffin, bánh gateaux, tiramisu…

Trong suốt bao mùa trăng, Brodard đã cho ra đời nhiều dòng bánh trung thu với hương vị đa dạng và phong phú như vị mặn đậm đà ngất ngây cùng vị ngọt ngào, hấp dẫn cho cuộc sống thêm tròn đầy như ánh trăng rằm tháng Tám.

Từng chiếc bánh “ trông trăng được các nghệ nhân Brodard không ngừng trao hết tâm tư, tình cảm, thay lời tri ân chân thành gửi đến những vị khách hàng luôn quan tâm và tin tưởng thưởng thức sản phẩm của Brodard.

Brodard luôn chú trọng giá trị dinh dưỡng trong từng chiếc bánh với nguyên liệu tự nhiên, thượng hạng, được đầu tư tỉ mỉ, lựa chọn kỹ càng cùng gia vị được sàng lọc, nêm nếm theo đúng tỉ lệ vàng, công thức cổ truyền.

Không dùng bất kỳ chất phụ gia hay đường hoá học nào, Brodard luôn sản xuất ra những dòng bánh trung thu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, là sự lựa chọn ưa chuộng của người tiêu dùng hiện nay.

Các loại bánh trung thu Tiramisu của Brodard

Nắm bắt được sở thích vị giác của khách hàng hiện nay, Brodard đã sáng tạo khi kết hợp giữa nguyên liệu cao cấp phương Tây cùng với hương vị cổ truyền của phương Đông, tạo ra dòng bánh trung thu Tiramisu hấp dẫn và thơm ngon.

Với hương vị Tiramisu, thương hiệu Brodard đã cho ra đời 3 loại bánh cao cấp, thích hợp với người ăn chay gồm bánh dẻo Tiramisu, bánh nướng Tiramisu, Tiramisu trà xanh…

Bánh Dẻo Tiramisu trung thu Brodard

Brodard đã cho ra đời dòng bánh dẻo kết hợp với hương vị ngọt ngào của tiramisu, mang đến sự hấp dẫn, say mê lòng người cùng với chén trà xanh thanh mát trong mùa tết đoàn viên ấm áp cùng gia đình.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy, thơm ngon của tiramisu cùng với vị dai, dẻo mát lạnh, được làm từ vỏ bánh bằng bột nếp mịn màng, hòa quyện vào nhau, tạo nên hương vị khiến bạn mê mẩn không thể nào quên được.

Bánh trung thu cao cấp Tiramisu

Sự kết hợp giữa phong vị tinh tế của bánh cổ truyền phương đông và sự hài hòa của hương vị cà phê, phô mai, rượu nhẹ phương tây, tạo nên chiếc bánh Tiramisu đầy ngẫu hứng, cao cấp.

Chiếc bánh trung thu Tiramisu có lớp vỏ đen bóng, mềm mại, kết hợp quyến rũ, ngọt ngào giữa phô mai, chocolate và hạt sen nhuyễn đậm vị, khiến người thưởng thức khi nhâm nhi từng miếng nhỏ sẽ tận hưởng vị ngọt béo đang tan ra trong miệng.

Tiramisu Brodard trà xanh

Trà xanh là thức uống dân dã, quen thuộc với người dân Việt Nam, có tác dụng giảm stress, ngăn chặn và chữa trị nhiều căn bệnh như tiểu đường, ung thư và giúp các chị em phụ nữ giữ gìn tốt làn da, sắc đẹp của mình.

Tiramisu trà xanh có sắc xanh tự nhiên, mặt bánh dẻo mịn, hương thơm phảng phất của trà xanh hòa quyện vào vị ngọt thanh của sô-cô-la… thôi thúc vị giác của cả những thực khách sành ăn nhất. Tiramisu trà xanh của Brodard hấp dẫn từ màu sắc đến hương vị thanh và dịu.

Được phát triển dựa trên dòng bánh Tiramisu của Brodard, thông qua sự nâng cấp, đổi mới và cải tiến hương vị, kết hợp chung với bột trà xanh tốt cho sức khỏe, tạo ra dòng bánh trung thu Tiramisu Trà xanh.

Tiramisu trà xanh với mặt bánh dẻo mịn màu xanh lá tự nhiên thanh dịu, có hương thơm phảng phất của trà xanh hòa quyện vào vị ngọt thanh của socola, giúp thôi thúc vị giác cho những thực khách, cho dù sành ăn nhất.

Khi nhấm nháp từng miếng bánh Brodard Tiramisu trà xanh, bạn sẽ cảm nhận rõ vị đăng đắng, thanh thanh không lẫn vào đâu được của trà, vị ngọt đậm của socola cùng hương thơm hấp dẫn, độc đáo, để lại một ấn tượng khó quên trong lòng người thưởng thức.

Bạn không chỉ thưởng thức những hương vị đặc biệt của dòng bánh Tiramisu của thương hiệu nổi tiếng Brodard mà còn có thể sử dụng làm món quà cao cấp, hấp dẫn dành tặng cho gia đình, bạn bè và đối tác.

Đây chỉ là một số ví dụ về các vị bánh Tiramisu thương hiệu Brodard và có thể có thêm nhiều lựa chọn khác. Hãy tham khảo thêm thông tin từ cửa hàng hoặc trang web chính thức của Brodard để biết thêm về các sản phẩm và vị bánh Tiramisu khác.

Liên hệ để được hỗ trợ giá bánh Brodar trung thu 2023 chiết khấu cao nhất khi đến với SongdayBrodard.

Bài viết xem thêm:

Bánh trung thu Brodard Sen Nam Việt Quất (Cranbery)
Điểm mới của các loại bánh trung thu Brodard 2023