Bánh trung thu Brodard Sen Nam Việt Quất (Cranbery)

Nếu tiramisu trà xanh hấp dẫn từ màu sắc đến hương vị thanh và dịu, thì sen cranberry (nam việt quất) lại là tổng hòa giữa vị ngọt bùi của hạt sen và hương thơm nồng nàn của trái nam việt quất.

Bánh Trung Thu Brodard nhân Sen Nam Việt Quất là một loại bánh trung thu đặc biệt của thương hiệu Brodard. Bánh được làm từ nguyên liệu tinh túy và được thiết kế độc đáo, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong dịp lễ Trung Thu.

Trái cranberry

Là một loại trái cây có hình dạng nhỏ gọn, màu đỏ tươi, và có vị chua đặc trưng. Cranberry thường được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực và được biết đến như một loại trái cây giàu dinh dưỡng và có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Trái cranberry có chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, giúp cung cấp kháng cự cho cơ thể chống lại sự tổn hại từ các gốc tự do. Ngoài ra, nó cũng chứa chất xơ và các hợp chất có tác dụng chống vi khuẩn, giúp duy trì sức khỏe đường tiêu hóa và hệ thống miễn dịch.
Trái cranberry

Trái Nam Việt Quốc thường được sử dụng để làm mứt, nước ép, và các sản phẩm chế biến khác như nước uống, nước hoa quả, nước ép trái cây kết hợp. Với vị chua ngọt đặc trưng, trái cranberry tạo ra một hương vị độc đáo và hấp dẫn trong các món ăn và đồ uống.

Trái cranberry cũng được sử dụng trong nhiều công thức làm bánh và mứt trung thu. Sự kết hợp giữa trái cranberry và các loại bánh trung thu truyền thống mang lại hương vị đa dạng và hấp dẫn, làm cho bánh trung thu trở nên đặc biệt và thú vị.

Bánh trung thu Brodard Sen Cranbery có gì đặt biệt

Brodard Sen Nam Việt Quất là một loại bánh trung thu đặc biệt của thương hiệu Brodard. Bánh được làm từ nhân sen và quất, tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống và hương thơm tự nhiên của trái cây.

Nhân bánh được chế biến từ sen, mang đến một hương vị bùi ngọt và thơm mát. Quất, với hương vị chua ngọt và hương thơm tinh tế, làm tăng thêm sự tươi mới và đa dạng cho bánh trung thu này.

Brodard bánh trung thu Sen Nam Việt Quất không chỉ đáp ứng được sự yêu thích với những người yêu thích hương vị truyền thống mà còn mang đến sự mới mẻ và độc đáo với hương vị trái cây tươi ngon. Đây là một sự lựa chọn thú vị để thưởng thức và chia sẻ trong dịp lễ Trung Thu.
bánh trung thu Sen Nam Việt Quất brodard

Bánh trung thu vốn đã ngọt dịu, nay kết hợp với vị chua thanh của Việt Quất đầu mùa sẽ giúp cho bánh có hương vị rất độc đáo.

Thưởng thức từng miếng bánh, từng miếng nhân của trái nam việt quất ngọt ngào còn vương nơi đầu lưỡi sẽ mang đến cho người dùng sự ngạc nhiên đầy thú vị. Đó là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa hai dòng ẩm thực Đông & Tây.

Bánh Sen Cranbery kết hợp Trà thế nào?

Ăn bánh trung thu Sen Cranberry kết hợp với việc uống nước trà là một sự kết hợp thú vị và tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đa dạng.

Khi bạn ăn bánh trung thu Sen Cranberry, hương vị ngọt ngào và đậm đà của sen và cranberry sẽ lan tỏa trong miệng. Uống nước trà ngay sau đó sẽ làm tăng sự pha trộn và cân bằng hương vị. Trà có thể là trà xanh, trà đen, hoặc trà thảo mộc, tùy theo sở thích của bạn.

Bánh trung thu Brodard Sen Cranbery

Việc uống nước trà sau khi ăn bánh sẽ giúp làm sạch miệng, giảm cảm giác ngọt ngào và mang đến sự tươi mát. Trà cũng có thể giúp tiêu hóa tốt hơn và tạo cảm giác thư giãn sau bữa ăn.

Hơn nữa, việc uống trà cùng bánh trung thu còn là một cách tận hưởng khoảnh khắc thư giãn, thưởng thức và tạo ra một không gian riêng biệt để tận hưởng bữa tiệc trung thu cùng gia đình và bạn bè.

Với sự kết hợp của bánh trung thu Sen Cranberry và nước trà, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực phong phú và đa dạng, mang lại sự thỏa mãn và thưởng thức trọn vẹn trong dịp Trung Thu.

Ngoài hai loại bánh mới, Brodard vẫn giới thiệu tới thực khách các loại bánh phong phú khác: bánh nướng nhân thập cẩm đậm đà, bánh nhân hạt sen dịu ngọt, nhân đậu xanh sầu riêng thơm phức, hay nhân đặc biệt như ngũ nhân, mè đen, đậu đỏ, thập cẩm sò điệp,… tất đều đều được đóng tỉ mỉ trong những hộp giấy trang trí ấn tượng và sang trọng.

Xem thêm tất cả các loại nhân bánh trung thu Brodard năm nay tại đây: https://banhtrungthubrodard.com.vn

Quý khách hàng có nhu cầu mua bánh trung thu Brodard tại: SÔNG ĐÁY  hãy gọi điện thoại đến số: 0933 643 794 để được đặt bánh.

Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn làm bánh trung thu truyền thống: Ngon – Bổ – Rẻ
Báo giá bánh trung thu Givral 2023 Review
Bánh trung thu hình thú dành cho thiếu nhi