Bảng Báo giá bánh trung thu Givral 2023 chính hãng Givral Since 1950

bánh trung thu givral

Rằm tháng 8 được mệnh danh là đêm có trăng tròn và sáng nhất trong năm. Vào ngày này hình ảnh các gia đình quây quần bên nhau cạnh mâm cỗ đã trở thành một nét đẹp truyền thống góp phần to lớn vào nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Một mâm cỗ hoàn chỉnh để cúng tế trời đất và tổ tiên cầu mong vụ mùa bội thu, gia đình được thịnh vượng, ấm no hạnh phúc thì không thể thiếu những chiếc bánh trung thu. Trên thị trường hiện tại việc có vô số thương hiệu lớn nhỏ cung cấp bánh khác nhau khiến cho người tiêu dùng khó lựa chọn bánh cho mâm cỗ tết Trung thu của gia đình. cùng với Brodard thì có thương hiệu Givral Bakery cũng là một thương hiệu bánh bánh (bắt nguồn từ Pháp) nổi bật vì đã gắn bó với người tiêu dùng Việt qua bao thế hệ. Hãy cùng điểm danh sản phẩm bánh trung thu của Givral dịp Trung thu sắp tới nhé.

Đôi nét về thương hiệu Givral Bakery với hơn 70 năm phát triển

Vào những năm 50 của thế kỉ trước, ông Alain Portier người Pháp đưa thương hiệu Givral vào thị trường Việt Nam. Đến nay đã được hơn 70 năm hình thành và phát triển, nên hãng bánh này đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Trải qua nhiều thập kỉ cho đến nay, dòng bánh trung thu Givral mỗi năm – đặc trưng của thương hiệu này, luôn mang đến cho thực khách cảm giác thõa mãn với hương vị thơm ngon đặc trưng của hãng mà khiến bao thế hệ mê mẩn.

Thế mạnh của thương hiệu chính là nằm ở công thức gia truyền có từ lâu đời của các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi sản phẩm bánh được làm ra đều là sự kết hợp hoàn hảo của nền ẩm thực phương Tây (Pháp) với loại bánh trung thu truyền thống tạo nên hương vị thơm ngon riêng mà không hãng nào khác có được. Thêm một lợi thế mà Givral luôn dẫn đầu đó là sự khắc sâu vào tâm trí người dùng vì đã đồng hành cùng biết bao thế hệ Việt mỗi dịp Trung thu, người lớn tuổi thì ăn bánh Givral để cảm nhận lại hương vị tuổi thơ còn trẻ nhỏ thì được người lớn mua cho để thưởng thức, vòng tuần hoàn cứ như vậy mà lặp lại.

Nguyên liệu tạo nên bánh trung thu Givral

Từ những năm đầu có mặt Givral luôn hướng đến phương châm “Vì sức khỏe người tiêu dùng” cam kết không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia, phẩm màu độc hại để sức khỏe người dùng.

Nguyên liệu để làm bánh đều được tuyển chọn nghiêm ngặt có nguồn gốc tự nhiên rõ ràng, chất lượng và tuyệt hảo. Để tạo nên nhân bánh thơm ngon từ hương vị truyền thống như gà quay, lạp xưởng, đậu xanh,… cho đến nhân bánh có hương vị hiện đại cao cấp thuộc hàng cao lương mỹ vị như bào ngư, yến sào, vi cá, chocolate… Những sản phẩm của Givral đều đã được thông qua kiểm định kỹ lưỡng, đạt các chứng nhận về chất lượng an toàn thực phẩm.

Hương vị đặc biệt của bánh

Givral có lợi thế về mặt thời gian gắn bó với thực khách Việt nên việc mà Hãng hiểu rõ khẩu vị và nhu cầu thay đổi theo từng năm cũng tốt hơn các thương hiệu khác. Ngoài làm ra những bánh hương vị truyền thống được nhiều người ưa chuộng như thập cẩm, đậu xanh thì mỗi năm Givral luôn cải tiến theo xu hướng để bắt kịp thị trường cho ra những dòng bánh độc đáo hơn để đáp ứng với thị hiếu khách hàng.

Hương vị của bánh trung thu givral

Trải qua sự dày công của các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm thì những chiếc bánh trung thu được làm ra với lớp vỏ mỏng vàng ươm khi ăn không bị khô gói gọn khối nhân béo ngọt nhưng không bị ngấy. Phần nhân bánh thì đa dạng hương vị nhân mặn, ngọt khác nhau, được tuyển chọn từng nguyên liệu và kết hợp khéo léo với nhau tạo nên sự thơm ngon, kích thích vị giác người ăn.

Một số bánh nổi bật của Givral

Với thế mạnh truyền thống và công thức cổ truyền nên không thể thiếu những hương vị truyền thống quen thuộc được người tiêu dùng ưa chuộng hằng năm như thập cẩm ngũ hạt, thập cẩm ngũ nhân, và thập cẩm gà quay vi cá, đậu xanh, khoai môn.

Không dặm chân tại chỗ với những hương vị bánh truyền thống luôn được yêu thích kia, hãng vẫn giới thiệu đến người dùng một vài sản phẩm bánh được cải tiến từ bánh truyền thống đó như: đậu xanh sầu riêng, khoai môn hạt sen, thập cẩm gà quay vi cá yến sào, thập cẩm gà quay bào ngư,… cũng dần được khách hàng đón nhận. Ngoài ra, nếu bạn không thích những dòng bánh nướng mới kể trên thì cũng có thể chọn dòng bánh dẻo với lớp vỏ mềm dẻo thơm có nhân trà xanh, lá dứa… ngọt dịu.

Bên cạnh đó Givral còn đem lại sự mới lạ cho thị trường bánh trung thu khi kết hợp hài hòa giữa hương vị Đông – Tây, đó sự sáng tạo mới mẻ từ phô mai, chocolate, cà phê và một số hương vị trái cây từ Châu Âu để làm bánh như Blueberry, Rasberry,… mỗi loại trái cây là một màu bánh đẹp mắt. Tâm lí hơn khi hãng còn quan tâm đến những người ăn chay hoặc kiêng mà tạo ra dòng bánh nhân ngọt không trứng để phục vụ phân khúc số ít này.

Mẫu mã hộp bánh trung thu Givral 2023

Bánh trung thu tại Việt Nam không đơn thuần là những chiếc bánh thông thường mà nó còn là món quà ý nghĩa gói gọn nhiều lời chúc tốt đẹp bên trong để nhiều người dành tặng nhau trong dịp tết Đoàn viên hằng năm. Do đó chất lượng bánh ngon thôi chưa đủ, mẫu mã phải thật sang trọng tinh tế để phù hợp với hình thức làm quà tặng nhất có thể.

Năm nay mẫu hộp thiết kế của Givral có ý nghĩa rất đặc biệt với hình ảnh thiết kế chủ đạo là sự gắn kết cả 3 miền đất nước, sự giao thao của các sắc màu tương phản đã tạo nên bức trang tinh tế như ước muốn một mùa trung thu ấp áp, sum vầy cho tất cả mọi người. Có thiết kế hộp đa dạng như 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh, hộp đặc biệt.

mẫu hộp bánh trung thu Givral 2023

Thông điệp của hãng Givral mang đến mùa trung thu năm nay:

“Trung thu sum vầy – Ngọt đầy hạnh phúc”

Bảng báo giá chính thức của bánh Givral năm 2023

Đây có lẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Thì giá bánh còn tùy thuộc vào trọng lượng và nhân bánh, còn hộp combo quà tặng thì ngoài 2 yếu tố trên còn phù thuộc vào số lượng trong mỗi hộp bánh.

Năm nay Givral mang đến hơn 30 loại bánh khác nhau: nhân ngọt, nhân mặn, bánh dẻo, có trứng và không trứng,… đa dạng sự lựa chọn cho thực khách.

Bảng giá bánh đơn lẻ

  • Giá 1 hộp 2 bánh = giá 2 chiếc bánh lẻ (tùy chọn)
  • Giá 1 hộp 4 bánh = giá 4 chiếc bánh lẻ (tùy chọn)
  • Giá 1 hộp 6 bánh = giá 6 chiếc bánh lẻ (tùy chọn)

Bảng báo giá bánh trung thu Givral 2023

Giá các combo hộp quà tặng trung thu Givral 2023

Bên cạnh bánh lẻ thì cũng có những combo hộp quà tặng được Hãng đóng sẵn bánh, mỗi hộp từ 4 đến 6 bánh thường được kết hợp nửa nhân ngọt và nửa nhân mặn trọn vị. Mỗi hộp được trao đi như ngàn lời chúc tốt đẹp nhất của người tặng gửi đến người nhận. Vì vậy mỗi combo của Givral có tên cực kì ý nghĩa cũng như thông điệp muốn gửi đến người nhận.

Combo Thành Ý 1 & 2 (hộp 4 bánh)

Đây là combo đắt nhất của hãng trong năm nay, cũng như cái tên hộp bánh sẽ thể hiện được Thành Ý đến người được nhận. Hộp 4 bánh mỗi bánh có trọng lượng 300gram lớn, nhân bánh được tuyển chọn từ những hương vị bánh cao cấp như vi cá, yến sào, sầu riêng,… toàn những đặc sản trong ẩm thực. Hộp quà thích hợp dành tặng cho cấp trên hoặc đối tác làm ăn quan trọng.

combo givral thành ý

Combo Tâm Giao 1 & 2 & 3 (hộp 4 bánh)

Để mà nói trung thu chính là cơ hội để bạn có thể gắn kết với đồng nghiệp hơn. Chỉ cần hộp bánh trung thu thì bạn đã có thể kết nối được cả phòng làm việc vừa thưởng thức bánh và trò chuyện với nhau. Từ đó mọi người hiểu nhau hơn và công việc cũng phối họp ăn ý hơn. Combo Tâm Giao chính là món quà bạn cần trong dịp Trung thu này để gắn kết các mối quan hệ công sở hơn. Hộp 4 bánh trọng lượng mỗi bánh 250gr.

combo givral tâm giao

Combo Sum Vầy 1 & 2 & 3 (hộp 4 bánh)

Khi đi làm thì đôi khi tất bật với cộng việc và các mối quan hệ công sở mà làm bạn bị lãng quên đi mối quan hệ bạn bè mặc dù đã từng rất thiết khoảng thời gian còn đi học. Vì vậy hãy nhân cơ hội này trao những hộp Sum Vầy để bày tỏ sự chân thành và tạo thêm phần gắn kết để không vô tình mà đánh mất tình bạn. Cùng nhau sum vầy và thưởng thức bánh trung thu để ôn lại những kỉ niệm xưa kia thật tuyệt vời đúng không nào?

combo givral sum vầy

Combo Tết Đoàn Viên 1 & 2 & 3 (hộp 4 bánh)

Nghe tên thôi là đã biết hộp bánh này dành cho ai rồi đúng nào? Dịp Trung thu hằng năm không còn gì bằng khi mà ông bà được con cháu thường ngày đi làm đi học ở xa quay về đoàn tụ. Cùng nhau chuẩn bị mâm cỗ cúng trời đất, tổ tiên cầu mong thịnh vượng sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình. Sau đó ăn bánh cùng tiếng nói cười rộn rã dưới ánh trăng tròn. Khung cảnh ấm cúng hạnh phúc mà gia đình nào cũng mong muốn có vào dịp này.

combo givral tết đoàn viên

Combo Trăng Ngũ Sắc (hộp 4 – 6 bánh)

Đây là dòng bánh độc đáo của Givral khi kết hợp nét ẩm thực Đông – Tây vào chiếc bánh trung thu truyền thống. Mỗi bánh là một loại hương vị trái cây và màu đặc trưng của loại trái cây đó. Điểm nổi bật nhất của hộp bán chính là màu sắc được đa dạng trong mỗi combo lạ mắt. Nếu như bạn hoặc người thân luôn thích sự mới mẻ và muốn kích thích vị giác bằng những hương vị mới lạ thì combo này rất phù hợp.

combo givral sắc màu tình thân

combo givral như ý

Combo Trăng Thanh 1 & 2 (hộp 4 bánh chay)

Tập hộp những dòng bánh chay để thành combo Trăng Thanh dành cho những khách hàng hoặc có người thân đang trong chế độ ăn kiêng, những người có bệnh lý liên quan đến dinh dưỡng. Hộp bánh có hương vị không quá ngọt hạn chế tối đa chất béo trong bánh tốt cho sức khỏe. Tặng combo Trăng Thanh thể hiện sự quan tâm chăm sóc của người tặng muốn gửi đến người nhận.

combo givral chay trăng thanh

Combo Trăng Yêu Thương 1 – 2 – 3 (hộp 6 bánh)

Dòng combo này có số lượng 6 bánh trong mỗi hộp trọng lượng mỗi bánh 150gr hơi nhỏ, nhưng bù lại được đa dạng hương vị. Phù hợp cho những đại gia đình có nhiều thành viên. khi cắt nhỏ mỗi người có thể thưởng thức được 1 đến 2 hương vị khác nhau tránh tình trạng bị ngấy.

combo givral trăng yêu thương 1, 2, 3

Với bảng giá Givral bán lẻ và theo combo trên đây, bạn có tùy chọn để lựa theo sở thích của mình để thưởng thức hay trao tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, nhân viên…

Mẫu hộp bánh Givral in logo trên vỏ hộp

CHÍNH SÁCH IN LOGO LÊN HỘP BÁNH:

  • Logo chỉ in được tối đa 2 màu.
  • Miễn Phí in logo cho 100 hộp trở lên
  • Thời gian đặt bánh có in logo trước ngày giao hàng: 15 ngày

GIÁ PHỤ THU IN LOGO DƯỚI 100 HỘP:

  • In logo 1 màu: 990.000đ (Tổng giá)
  • In logo 2 màu: 1.100.000đ (Tổng giá)

in logo lên vỏ hộp bánh trung thu givral

mẫu vỏ bánh trung thu đã in logo của givral

mẫu vỏ hộp 6 bánh thiết kế inlogo doanh nghiệp

Vỏ hộp bánh trung thu đã thiết kế của hãng givral

mẫu thiết kế logo của hộp bánh trung thu givral
mẫu logo trên vỏ hộp bánh trung thu cho doanh nghiệp
mẫu hộp in logo cho vỏ givral bakery
Mẫu vỏ hộp bánh trung thu givral in logo doanh nghiệp

Đặt mua bánh trung thu Givral 2023 ở đâu uy tín và chiết khấu cao?

Trung thu Năm 2023 đã và đang khởi động, người có nhu cầu mua lẻ để thưởng thức hay đặt mua số lượng lớn để làm thức quà để biếu tặng, mua tặng nhân viên, khách hàng, đối tác, bạn bè… Để đặt mua các sản phẩm bánh trung thu GIVRAL đảm bảo chất lượng, date mới, chiết khấu cao…có thể tìm tới các cửa hàng chính hãng hay các đơn vị phân phối chính thức của hãng.

Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bánh, rất vui được đồng hành cùng quý anh chị trong mùa trung thu này. Đặc biệt:

  • Hưởng mức chiết khấu cao
  • Chất lượng bánh luôn được bảo đảm, date bánh được giao mới
  • Có xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu.
  • Giao hàng đến tất cả các tỉnh, miễn phí tại nội thành TPHCM, có nhận đơn kể cả 1 hộp
  • Đổi trả hàng ngay nếu không đúng chất lượng
  • In logo miễn phí lên vỏ hộp bánh

Quý khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp muốn nhận báo giá hay có nhu cầu đặt  bánh. Xin vui lòng liên hệ HOTLINE của chúng tôi: 0932 71 71 84 – 0901 876 413

Đơn đặt hàng