Ý nghĩa của những hộp bánh trung thu Brodard năm 2020 – 2022 – 2023

Ý nghĩa của những hộp bánh trung thu Brodard

Lại một mùa trung thu nữa lại đến, năm nay Brodard tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng với nhiều loại bánh và cả hộp mới. Năm 2022 này, mang đến thị trường với thông điệp tinh tế nhất trong nghệ thuật quà tặng”.

Bộ sản phẩm bánh trung thu của Brodard sẽ mang đến nhiều cảm nhận mới về hương vị bánh cũng như nét đặc sặc ở từng chiếc hộp với sự đa dạng ở hình thức, sự sâu sắc trong ý nghĩa và hoàn hảo trong chất lượng. Từng chiếc bánh với vị thơm ngon đậm đà rất riêng đầy hấp dẫn nhờ sự chăm chút của người làm bánh, dựa trên đảm bảo nguyên tắc vàng 1:1 (1 tâm – 1 tình).

Mang đến Tết trung thu năm nay với bộ mẫu hộp bánh trung thu tinh tế, với nhiều sự lựa chọn, đây cũng là món quà của chính thương hiệu này muốn gửi đến. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 6 mẫu hộp mang những ý nghĩa riêng tượng trưng thay cho những lời chúc thu mà bạn sẽ gửi đến gia đình, đối tác, khách hàng…

Tết trung thu năm 2022 ngày bao nhiêu dương lịch?

Mẫu hộp Brodard 2022

Thu yêu thương với hộp Tài Lộc sắc hồng

Thu yêu thương với hộp Tài Lộc sắc hồng

Hộp brodard Tài lộc 4 bánh này với màu sắc tươi sáng, ấm áp, những hình ảnh hoa sen được khắc họa 3D lên nắp hộp nhìn rất huyền ảo, bên trong chứa 4 bánh trung thu và một hộp trà, hộp bánh mang đến một mùa thu vẹn tròn được ví như từng nốt nhạc của sự yêu thương “đong – đầy – cảm  – xúc”.

Thu tình thân với hộp Tài Lộc sắc Xanh:

Thu tình thân với hộp Tài Lộc sắc Xanh

Hộp đựng bánh trung thu này lấy cảm hứng từ “Sen trắng” cùng lá xanh in 3D mang biểu tượng thể hiện tình cảm thuần khiết trao gửi, gắn kết thâm tình của người tặng.

Thu Lộc phát với hộp 6 bánh sắc đỏ:

Thu Lộc phát với hộp 6 bánh sắc đỏ

Với 6 chiếc bánh Brodard bọc nhung chứa đựng tình cảm mạnh mẽ trong sắc đỏ tượng trưng cho ý nghĩa “Phát – Lộc – Tài – Sum Vầy – Thịnh – Vượng”, mang đến lời chúc thu tràn đầy hạnh phúc.

Thu thủy chung với hộp 6 bánh sắc Tím:

Thu thủy chung với hộp 6 bánh sắc Tím

Hộp bánh trung thu 6 cái này lấy ý tưởng trong ý nghĩa hòa quyện của màu tím để hòa hợp với nhau thể hiện sự gắn bó keo sơn, tượng trưng cho một tình cảm thủy chung, vẹn tròn. Một thức qua sang trọng đáng được gửi trao.

Thu đại cát với hộp Ngọc Trai:

Thu đại cát với hộp Ngọc Trai

Đây là hộp cao cấp thiết kế bánh riêng với 6 bánh và 2 hộp trà lớn, hộp được lấy ý tưởng dựa trên bức tranh phát họa nét sinh tươi sống động của vạn vật trên sắc hồng thắm tươi với hộp gỗ cao cấp, hộp bánh trung thu này mang ý nghĩa đại cát gửi trao đến người nhận lời chúc “hồng phát – sum vầy”.

Thu kỷ niệm với hộp cao cấp Hoàng Gia

Thu kỷ niệm với hộp cao cấp Hoàng Gia

Hộp Hoàng Gia không những cao cấp bậc nhất của thương hiệu này mà còn là mẫu hộp đẳng cấp trên thị trường, hộp lấy màu xanh để làm màu chủ đạo trong thiết kế – mang ý nghĩa tượng trưng cho nét đẹp quý tộc “The Blue Price” mà thương hiệu này muốn gửi gắm. Với hình dáng như một chiếc rương – hộp bánh này còn mang vai trò như “một người bạn tri kỷ” để thực khách có thể lưu trữ những vật dụng kỷ niệm, khoảnh khắc quý giá của riêng mình.

Xem chi tiết tất cả các mẫu hộp bánh trung thu của brodard năm nay: https://banhtrungthubrodard.com.vn/2014/08/mau-hop-banh-trung-thu-brodard-2014.html

Thiết kế vỏ hộp Brodard 2022

Brodard Thay vì sử dụng các biểu tượng nổi tiếng gắn liền với Tết Trung thu như Rằm tháng Giêng, Chị Hằng, Chú Cuội, v.v., thương hiệu này chọn sử dụng hoa sen và bông sen làm biểu tượng thay thế. Trên hộp, những chiếc lá được tạo khá đơn giản. Hoa sen vừa toát lên vẻ đẹp tinh tế vừa thân thuộc, vừa riêng tư mà vẫn tao nhã, tinh tế.

hộp brodard 4 bánh

Trong khi sử dụng hoa sen làm tâm điểm của hộp bánh, Brodard cũng muốn nhấn mạnh đến khách hàng những khía cạnh tích cực của cuộc sống, chẳng hạn như hoa sen thanh tao, thuần khiết và mạnh mẽ như thế nào. mà không có mùi khó chịu của phân, dưới bùn.

hộp trung thu brodard 6 bánh

Các thiết kế trên mỗi hộp bánh trung thu Brodard được cách điệu để đạt được sự hài hòa và hấp dẫn. Chính giữa hộp là những bông hoa sen được làm thủ công khéo léo, được nhấn nhá bằng các chi tiết khác tạo điểm nhấn bắt mắt. Làm cho bức tranh trở nên hấp dẫn và sống động như thật.

Ý nghĩa độc đáo trong từng sản phẩm:

Để mang đến những sản phẩm độc đáo qua từng mùa trung thu, thương hiệu Brodard luôn đồng hành, hòa mình cùng khách hàng, lắng nghe những tâm tư, từ đó nắm bắt được những suy nghĩ tồi phân tích xu hướng – nhu cầu của từng thực khách, để có thể thấu hiểu những mong muốn khát khao và mang đến giá trị đích thực trong từng sản phẩm bánh hay cả mẫu hộp.

tổng hôp mẫu vỏ bánh trung thu brodard

Chính vì thế năm 2020 đến 2022 Brodard đã mang đến thị trường sự khác biệt trong việc chắt lọc từng sản phẩm, kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, giữa Phương Đông và Phương Tây chỉ với 15 hương vị truyền thống Mặn – Ngọt – Chay & 06 vị hương hiện đại “Giòn tan – Xúc cảm”, có lẻ nhiều nghĩ là ít nhưng nó là đủ để mang đến hương vị đặc trưng nhất – đủ mang đến những cảm nhận vị ngọt đậm đà, hấp dẫn.

Mỗi chiếc bánh trung thu của Brodard là hơn hết những tâm huyết của người làm bánh đã chăm chút tỉ mỉ từ các nguyên liệu “Xanh – Sạch – đầy dưỡng chất” đến công thức chế biến dung hòa vị ngọt – giữ nguyên vị chất để mang lại từng chiếc bánh thơm ngon – giàu dinh dưỡng.

Thông điệp của hãng muốn mang đến: “Nét đẹp tinh tế nhất trong nghệ thuật quà tặng” với:

  • Sự “Đa Dạng” trong hình thức: với 6 chiếc hộp thiết kế độc đáo và đầy ý nghĩa thay cho 6 lời chúc thu
  • “Sâu Sắc” trong ý nghĩa: để kết nối “yêu thương” cho cái Tết đoàn viên – thịnh vượng.
  • “Hoàn Hảo” trong chất lượng: với từng chiếc bánh được chăm chút, đảm bảo nguyên tắc vàng 1:1 (1 tâm – 1 tình) để mang lại một sản phẩm đậm vị thơm ngon – tốt cho sức khỏe.

Chúc bạn chọn được cho mình những hộp bánh ưng ý để đón mùa Trung thu đoàn viên đang đến gần.