Nét độc đáo của Bánh trung thu brodard 2023

Ra đời năm 1948, Brodard, trải qua chặn đường gần 70 năm phát triển – nỗ lực không ngừng, là một trong những thương hiệu bánh lâu đời và uy tín bậc nhất Sài Gòn. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, Brodard luôn cam kết cho ra đời những sản phẩm ngon tuyệt hảo cùng thiết kế hộp bánh đẳng cấp và sang trọng. Đến với mùa trung thu 2017 năm nay, Brodard chào thị trường với các dòng bánh mang ý nghĩa “Trao tình thịnh vượng”.

Với mong muốn không ngừng làm mới khẩu vị của người tiêu dùng và hướng đến tiêu chí sản phẩm ngon, sang trọng – đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Brodard đã cho ra mắt 28 loại bánh cho mùa trung thu Thịnh Vượng. Từ các dòng bánh truyền thống đặc trưng như: Bánh nướng nhân thập cẩm đậm vị, Bánh Đậu xanh sầu riêng ngọt bùi, Bánh Hạt sen lá dứa thơm ngon đến Bánh mè đen tốt cho sức khỏe, sen nho cali độc đáo…

Nhắc đến Brodard là phải nhắc đến bánh Trung thu Tiramisu – Cực phẩm đã làm nên tên tuổi thương hiệu Brodard nhiều năm qua trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Bên cạnh Tiramisu, Brodard còn tự hào chế tác dòng sản phẩm Tiramisu Trà xanh với sự hòa quyện hài hòa của hạt sen, tinh bột trà xanh (nhập khẩu 100% từ xứ sở Anh Đào) và phô mai khiến cho bánh luôn giữ được nét riêng bởi vị thơm của sen, vị béo của phô mai và đặc biệt là sự thanh mát, sảng khoái của từ tinh chất trà xanh.

Thưởng bánh – nhấm trà và trông trăng là điệp khúc không thể thiếu trong những ngày trăng rằm tháng tám. Sự kết hợp nhẹ nhàng, thanh khiết từ “tách trà nóng” khi thưởng thức cùng với bánh trung thu sẽ không ngôn từ nào có thể diễn tả hết sự thanh tao “Ngọt từ chất – Ngất từ hương” mà chính chiếc bánh và trà mang đến.

Nghệ thuật ăn bánh – thưởng trà, từ lâu vẫn là nét văn hóa đẹp của ẩm thực Việt. Chính vì lẽ đó, bên cạnh những chiếc bánh trung thu tròn đầy, Brodard còn mang đến mùa trăng năm nay một món quà hết sức ý nghĩa – Trà ô long Lasen được Brodard trân trọng đặt trong từng chiếc hộp. Hơn hết, để lựa chọn một thương hiệu đồng hành mang đến quà tặng cho khách hàng mùa trung thu, Brodard đã chọn lọc rất nhiều thương hiệu trà hảo hạn. Trong đó, tiêu chí hàng đầu mà Lasen đã đáp ứng được chính là: sản phẩm”Hòa hợp cùng thiên nhiên – con người”- Mang kiệt tác được tạo nên bởi sự diệu kỳ của đất mẹ qua bàn tay, khối óc và tâm huyết của những người làm trà – yêu trà Việt Nam. Hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩ và lý tưởng trong mùa Trung Thu Thịnh Vượng của Brodard năm nay.

>>>Tham khảo bảng giá chính thức của Brodard