Bánh trung thu Brodard: đẳng cấp Tây – hương vị Việt 2023

Tặng bánh trung thu từ lâu đã là nét văn hóa đặc trưng của mỗi người Việt Nam trong ngày rằm tháng tám, nó thể hiện sự trân quý, kết nối tình thâm giao, thắt chặt sợi dây yêu thương của mọi người. Hiểu được tâm lí của người tiêu dùng, với tiêu chí đẹp từ món quà đến cách tặng, bánh trung thu Brodard không chỉ đẹp từ chất lượng bên trong mà còn sang trọng tinh tế từ mẫu mã bên ngoài khiến người nhận cảm thấy được tôn vinh, xứng đáng với vị thế và đẳng cấp của họ.

Với thông điệp:“Trung thu thịnh vượng”, năm nay, thương hiệu Brodard với gần 70 năm tuổi ở Sài Gòn với những chiếc bánh in đậm vị truyền thống và hộp bánh trung thu được thiết kế sang trọng, đẳng cấp còn như thay bạn gửi đến lời chúc thịnh vượng, phát tài, phát lộc đến những người bạn muốn trao gửi.

giới thiệu về bánh trung thu brodard

Brodard là một thương hiệu có tiếng trên thị trường bánh trung thu. Điểm nổi bật của hãng bánh này chính là sự mạnh dạn của một hãng bánh mang hơi thở của phương Tây trong việc tìm tòi mạo hiểm tham gia vào thị trường bánh trung thu ở Việt Nam. Tuy nhiên, Brodard đã làm được và rất thành công khi trong gần 70 năm qua thương hiệu bánh trung thu Brodard đã khẳng định được vị thế của mình trên thương trường.

Điều làm nên sự thành công này chính là khả năng kết hợp hiệu quả giữa công nghệ làm bánh hiện đại của phương Tây cho một sản phẩm truyền thống ở phương Đông, tạo
ra những sản phẩm chất lượng, hương vị phù hợp khẩu vị người Việt và có thêm những nét chấm phá sáng tạo đặc biệt vừa đảm bảo an toàn thực phẩm, vừa mang lại hình thức đẹp và mà chất lượng vẫn làm hài lòng khách hàng.

Liên hệ đặt bánh trung thu brodard theo yêu cầu qua 0931 204 929 – 0932 71 71 84 – 0901 876 413

hương vị bánh trung thu broadrad

Như đã nói, Brodard là nhãn hiệu bánh của sự kết hợp và thích ứng hài hòa. Brodard luôn cố gắng duy trì hương vị truyền thống của bánh bằng cách giữ lại các nguyên liệu đặc trưng như hạt sen, trà xanh, trứng muối, gà quay, nhưng đồng thời tìm hiểu kết hợp các nguyên liệu hợp thời, có tác dụng cho sức khỏe, hương vị lạ miệng như: Tiramisu, Nam Việt Quất, hạt Chia vào bánh tạo ra hương vị hòa quyện rất đặc biệt.

Với 34 loại bánh với những hương vị khác nhau, Brodard thỏa mãn mọi sở thích của tất cả các thực khách. Từ dòng bánh truyền thống với hương vị Việt như: nhân thập cẩm đậm đà, nhân sen dịu ngọt hay nhân đậu xanh sầu riêng thơm phức… đến những dòng bánh có sự phá cách, kết hợp ẩm thực Đông – Tây như:  sự mềm dẻo và hương thơm phảng phất trong bánh Tiramisu trà xanh, vị ngọt bùi của hạt sen với hương vị nồng nàn của trái Nam Việt Quất đều mang đến cho bạn những phong vị tuyệt vời, tròn trịa, đong đầy yêu thương.

thiết kế mẫu hộp bánh brodard

Brodard đã tạo nên sự độc đáo và đặc biệt trong thiết kế bao bì của sản phẩm bánh trung thu. Hình ảnh Sài Gòn xưa trên vỏ hộp là một điểm nổi bật, mang đến cảm giác gắn kết với quá khứ và kỷ niệm của người dân Sài Gòn.

Brodard đã khéo léo lựa chọn những hình ảnh truyền thống và mang tính biểu tượng của Việt Nam, như cảnh phố Sài Gòn xưa, kiến trúc đặc trưng, hoặc các biểu tượng truyền thống như cây đa, con đường phố, hoa sen, để tái hiện không chỉ vẻ đẹp mà còn câu chuyện và tình yêu dành cho quê hương.

Việc chăm chút đến từng chi tiết trong thiết kế bao bì của Brodard không chỉ tạo nên sự chuyên nghiệp và sang trọng, mà còn gợi lên sự cảm nhận tinh tế và sự quan tâm đến người nhận. Qua từng hộp bánh trung thu Brodard, người nhận có thể cảm nhận được sự đặc biệt và ý nghĩa của món quà truyền thống này.

Với bao bì mang dấu ấn đặc trưng của mình, Brodard đã tạo nên một sự khác biệt và thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng. Đây cũng là một cách để Brodard tôn vinh và giữ gìn những giá trị truyền thống, đồng thời mang đến trải nghiệm độc đáo và đầy cảm xúc cho khách hàng.

Năm 2015 dùng bức tranh đồng hồ làm hình chủ đạo thì đến năm 2016 này, Brodard tiếp tục trung thành với hình ảnh làng quê thanh bình của dân tộc Việt Nam với hình ảnh con trâu, hồ nước, lũy tre hay sáo diều. Việc thiết kế vỏ hộp tao nhã mà gần gũi như vậy đã giúp cho bánh trung thu Brodard có sự sang trọng, tinh tế giúp cho người tặng hay người nhận chúng đều cảm nhận được tấm lòng, sự tri ân dành cho nhau sâu sắc như thế nào.

các loại nhân bánh trung thu của thương hiệu brodard

Với sự kết hợp giữa đẳng cấp và hương vị Việt Nam, bánh trung thu Brodard Đẳng Cấp Hương Việt mang đến cho người thưởng thức sự hài lòng và trọn vẹn trong mỗi chiếc bánh.

Nôi dung xem thêm:

Hướng dẫn làm bánh trung thu truyền thống: Ngon – Bổ – Rẻ
Báo giá bánh trung thu Givral 2023, Review hãng Givral Since 1950
Điểm mới của các loại bánh trung thu Brodard năm nay