Bánh trung thu Brodard có ngon không?

Bánh trung thu Brodard có ngon không là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra khi muốn mua sản phẩm của thương hiệu này giữa muôn ngàn hãng sản xuất trên thị trường trong dịp Trung Thu sắp tới.

Bằng cách tham khảo những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể trả lời được câu hỏi phía trên mà bạn đang quan tâm giữa các loại hương vị đa dạng, hấp dẫn.

Bánh trung thu Brodard có ngon không?

Về thương hiệu Brodard

Brodard là thương hiệu bánh ngọt sử dụng và kế thừa những kỹ thuật, công nghệ của nước Pháp, đã gắn bó với đất Sài Gòn gần 70 năm, có kinh nghiệm lâu năm và không ngừng đổi mới, cải tiến để tạo ra những dòng sản phẩm hấp dẫn, thơm ngon.

Vào mỗi mùa Trung Thu, trên thị trường Việt Nam xuất hiện càng nhiều thương hiệu bán bánh trung thu, cả trong lẫn ngoài nước, giúp cho tín đồ ẩm thực tha hồ lựa chọn.

Giữa muôn ngàn sản phẩm đa dạng, Brodard vẫn được người tiêu dùng yêu thích về chất lượng bánh lẫn hương vị đặc biệt mà ít thương hiệu nào cạnh tranh được.

Thông qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, nhiệt huyết của nghệ nhân Brodard, từng chiếc bánh đều đạt chất lượng tuyệt hảo từ hình thức cho tới hương vị, tạo nên uy tín và niềm tin cho đông đảo khách hàng trên thị trường hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của dòng bánh trung thu Brodard

Bên cạnh việc đánh giá chất lượng bánh trung thu Brodard có ngon không?, vẻ bên ngoài của bánh được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt, trang trí. Những họa tiết lá cách điệu, mềm mại, tính thẩm mỹ cao trên bề mặt, thể hiện sự công phu và tỉ mỉ của người thợ làm bánh.

dac diem cua banh trung thu brodard

Để bắt kịp xu hướng hiện đại ngày nay, những chiếc bánh Brodard không ngừng được sáng tạo tinh tế trong thiết kế kiểu dáng, hương thơm, phối hợp hài hòa giữ “vị và chất” và gói trọn cả tinh hoa đất trời trong mùa tết trông trăng sắp tới.

Từng chiếc bánh của Brodard đều được làm từ những nguyên liệu thượng hạng, cao cấp, có hương vị và giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng khi thưởng thức.

Không chỉ có nguyên liệu chất lượng, từng gia vị bên trong đều được các thợ bánh lựa chọn, sàng lọc kỹ càng cùng nêm nếm đúng tỷ lệ vàng. Đảm bảo tạo ra những chiếc bánh hoàn hảo nhất đưa ra thị trường đến mỗi thực khách.

Brodard được đánh giá bánh trung thu ngon nhất sài gòn bởi chất tươi ngon và hấp dẫn, không dùng bất kỳ chất phụ gia hay đường hóa học nào. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là một trong những lý do được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.

Các loại bánh trung thu nào ngon của Brodard

Để biết bánh brodard có ngon không, trước hết cần biết các loại bánh hiện đang có của thương hiệu, qua đó hiểu thêm về hương vị của loại bánh hợp khẩu vị của bạn.

Không ngừng đổi mới và cải tiến trong những năm qua, hiện nay Brodard đã cho ra đời 28 hương vị thượng đỉnh, đặc trưng riêng của thương hiệu, khơi nguồn cảm xúc, dung nhập trong thời đại ngày càng tiên tiến, hiện đại.

Bánh Brodard dẻo thơm ngọt hấp dẫn

Dòng bánh dẻo của Brodard được làm từ nguyên liệu bột dẻo mịn kết hợp với các loại hạt được lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ, hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nổi bật nhất vẫn là hương vị đặc biệt của bánh dẻo Brodard, thơm ngon, vị ngọt vừa phải, khiến khách hàng khi thưởng thức không bị ngán mà vẫn luôn đọng lại hương vị khó quên trên đầu lưỡi.

Bánh trung thu Brodard dẻo có ngon không?

Bánh dẻo Brodard gồm nhiều loại như dẻo đậu xanh, dẻo Tiramisu, dẻo hạt sen, dẻo mè đen, dẻo Hạt Sen lá Dứa… với 2 kích cỡ bánh 200g và 250g

Bánh trung thu Brodard nướng đa dạng về mùi vị

Các loại bánh trung thu ngon nhất phải kể đến dòng bánh nướng với mùi vị đa dạng và phong phú, kết hợp giữa phương Đông và phương Tây. Hương vị bánh trung thu truyền thống và hiện đại kết hợp giữa mặn và ngọt sẽ kích thích vị giác khi thưởng thức.

Bánh trung thu Brodard nướng có ngon không?

Nhắc đến bánh nướng hiện đại kết hợp phong cách phương Tây cao cấp, có thể nhắc đến những loại bánh như Tiramisu, Tiramisu trà xanh,…, thích hợp với người thích khẩu vị ngọt mà không ngấy

Vị bánh nướng truyền thống sử dụng nguyên liệu thời thượng cao cấp, đắt tiền, có hương vị và giá trị dinh dưỡng như bánh thập cẩm, gà quay vi cá, yến sào, bào ngư, thịt nướng…, phù hợp với người thích khẩu vị mặn mà, đậm đà.

Những chiếc bánh có vỏ mềm thơm ngon kết hợp hai vị mặn và ngọt, tạo nên hương vị đặc biệt riêng, hấp dẫn như hạt sen lá dứa 2 trứng, khoai môn hạt dưa 2 trứng, đậu xanh sầu riêng 2 trứng…

Bánh trung thu chay dành cho người ăn chay

Để những người ăn chay, bị tiểu đường có thể thưởng thức hương vị bánh thơm ngon vào mùa Trung Thu. Brodard thương hiệu bánh trung thu ngon nhất còn cho ra đời dòng bánh chay đặc biệt.

Bánh trung thu Brodard chay

Dòng bánh trung thu tươi  này sử dụng đường dành cho người kiêng, người bị tiểu đường, có lợi cho sức khỏe của khách hàng. Sự lụa chọn và phối hợp thêm với các nguyên liệu tự nhiên, được lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ như đậu đỏ, đậu xanh, hạt sen, khoai môn…

Dòng bánh thiếu nhi

Brodard since 1948 còn cho ra đời dòng sản phẩm dành riêng cho các bé thiếu nhi. Với chất lượng cao cấp, an toàn, kiểu dáng động vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, tạo sự thích thú, hấp dẫn cho con.

bánh cho thiếu nhi

Những dòng bánh thiếu nhi đều được làm ít dầu mỡ, có nhân đậu xanh thơm ngon, ngọt vừa mà không mau chán, gồm 3 loại hình động vật như mèo, heo con, gấu.

Vậy theo bạn, bánh trung thu hãng brodard có ngon không?

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn gia đình sẽ có câu trả lời cho câu hỏi trên. Có thể nói, bánh Brodard đáp ứng khẩu vị của từng đối tượng, lứa tuổi khác nhau, cho dù là vị khách hàng khó tính nhất.

Ngoài việc đầu tư chất lượng bên trong của từng chiếc bánh, thương hiệu Brodard vẫn luôn dẫn đầu thị trường về thiết kế. Đối với các mẫu hộp bánh Brodard sang trọng và đẳng cấp được chăm chút tỉ mỉ về kiểu dáng lẫn tông màu sắc rực rỡ, bắt mắt đổi mới phug hợp với mỗi năm. Quý khách có thể sử dụng làm quà tặng bạn bè vào dịp Trung Thu sắp tới.

“Bánh trung thu Brodard không những thu hút ở hương vị bánh ngon mà còn hộp đẹp”

Nên mua bánh trung thu Brodard ngon ở đâu?

Sông Đáy Brodard là một trong những địa chỉ phân phối bánh chính hãng, uy tín nhất tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam với kinh nghiệm 13 năm liền. Sông Đáy có những lợi thế như nguồn hàng chính hãng, ổn định, giao hàng nhanh chóng, miễn phí khi mua số lượng lớn. Đặc biệt khi mua số lượng nhiều sẽ được hưởng mức chiết khấu cực hấp dẫn.

Nhiều năm qua, Sông Đáy vẫn luôn là cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn mỗi khi mùa trung thu đến. Đến với Sông Đáy Brodard, bạn sẽ chọn được những chiếc bánh Brodard ngon nhất làm quà tặng cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Liên hệ vào số 0931 204 929 để đặt mua bánh với chiết khấu cao

Bài tin tức gia đình tham khảo thêm:

Brodard Bakery chào đón tết trung thu Lộc Phát
Về thương hiệu bánh trung thu cao cấp Brodard Bakery